logo
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Viện CNSH - CNTP gặp mặt tân sinh viên K55 và các sinh viên đạt thành tích cao năm học 2022-2023

25/09/2023 08:29 - Xem: 1246
Để giúp các tân sinh viên nhanh chóng ổn định với việc học tập và các sinh hoạt học đường khác, Khoa Công nghệ sinh học và công nghệ thực phẩm đã tổ chức buổi gặp mặt vào lúc 19g30 ngày 22/09/2023 tại hội trường Khoa CNSH - CNTP. Buổi gặp mặt có sự tham dự của Ban chủ nhiệm, thầy cô giáo Khoa CNSH - CNTP, toàn thể sinh viên lớp CNSH-CNTP khóa 55, các sinh viên đạt thành tích cao năm học 2022-2023 và ban cán sự các lớp.

          Sau lời chào mừng các tân sinh viên, thầy TS. Lương Hùng Tiến Viện Trưởng đã phân tích ngắn gọn về sự khác biệt giữa hai môi trường giáo dục phổ thông và đại học, các ngành nghề đào tạo và cơ hội nghề nghiệp các ngành trong khoa.

         Cũng trong buổi gặp mặt này, các tân sinh viên cũng đã được các thầy cô phụ trách học sinh sinh viên, đoàn thanh niên,…giới thiệu và hướng dẫn cho các em về hoạt động của nhà trường, về cơ cấu tổ chức và các vấn đề liên quan đến công tác sinh viên. Qua đó giúp các em nắm bắt được những thông tin hết sức cần thiết để có thể nhanh chóng hòa nhập vào môi trường sống mới, cách học tập mới. Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa cũng đã giới thiệu những nét chính về Đoàn Khoa và chia xẻ mong mỏi rằng các tân sinh viên hóa học khóa 55 sẽ là những thành viên mới năng động, nhiệt tình trong các hoạt động của Đoàn khoa.

        Năm học 2022 – 2023 sinh viên khoa đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác. Để ghi nhận những thành tích trên. Lãnh đạo Viện CNSH – CNTP để vinh danh các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

         Hy vọng rằng chương trình đã giúp cho các tân sinh viên có được một sự am hiểu hơn về ngôi trường đại học và ngành học mà mình chọn lựa và đã phần nào giúp các bạn tự định hướng được một cuộc sống sinh viên nhiều lý thú và hiệu quả, cũng như tiếp bước truyền thống đơn vị có hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học xuất sắc của trường Đại học Nông Lâm.
            Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
tvts
tvts
TS1