logo
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM, ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN VÀ TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐẠO TẠO NGÀNH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM

28/05/2024 16:02 - Xem: 187
Ngày 24/05/2024, Trường Cao đẳng Nghề Công nghiệp Hà Nội (HNIVC) và Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên (TUAF) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Tham dự buổi lễ ký kết, đại diện phía HNIVC có bà Phạm Thị Hường – Hiệu trưởng, ông Nguyễn Văn Huy – Phó Hiệu trưởng, ông Trần Thanh Bình – Phó Hiệu trưởng, bà Nguyễn Hoài Tâm – Trưởng ban Hợp tác Quốc tế cùng toàn thể lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể của Nhà trường.

Đại diện phía Trường Cao đẳng Nghề Công nghiệp Hà Nội (HNIVC)

Phía TUAF có PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang – Hiệu trưởng, TS. Phan Thị Hồng Phúc – Phó Hiệu trưởng, TS. Phan Thị Thu Hằng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Theo Nhu Cầu Xã Hội (NCXH) cùng thành viên trong đoàn.

Đại diện Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên (TUAF

Hai bên đã ký thỏa thuận với nhiều nội dung hợp tác quan trọng bao gồm:

 • Nghiên cứu và Sáng chế: Hợp tác trong nghiên cứu khoa học, sáng chế và thiết kế thiết bị, đồ dùng dạy học.

 • Hợp tác Quốc tế và Đào tạo: Xây dựng và phát triển chương trình, giáo trình đào tạo; đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo về chuyên môn, kỹ năng nghề và phương pháp sư phạm.

 • Chuyển giao Công nghệ: Đào tạo chuyển giao công nghệ, trao đổi chuyên gia và cung cấp các dịch vụ khoa học công nghệ theo yêu cầu của xã hội.

 • Tuyển sinh và Đào tạo: Liên kết đào tạo liên thông trình độ đại học, đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ và phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật và kinh tế.

hai bên phối hợp trong việc tuyển sinh và đào tạo liên thông từ trình độ trung cấp, cao đẳng lên đại học, văn bằng 2 và các ngành nghề như Công Nghệ Thực Phẩm, Bác Sỹ Thú Y Và Chăm Sóc Sắc Đẹp.

Hình ảnh HNIVC và TUAF ký kết hợp tác

Chuyến tham quan của đoàn TUAF đến các lớp học, nhà xưởng và cơ sở vật chất của HNIVC

Lễ ký kết đã kết thúc bằng chuyến tham quan của đoàn TUAF đến các lớp học, nhà xưởng và cơ sở vật chất của HNIVC, mở đầu cho những hoạt động hợp tác cụ thể và thiết thực. Sự hợp tác này hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên, thúc đẩy sự phát triển trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đáp ứng nhu cầu xã hội

Thỏa thuận hợp tác này không chỉ là dấu mốc quan trọng cho HNIVC và TUAF mà còn là mô hình mẫu mực cho sự hợp tác giữa các cơ sở giáo dục khác trong tương lai, nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
tvts
tvts
TS1